logo TBI
Tin tức » Tin công ty
Nữ sinh ngân hàng khoe sắc trên sàn diễnThứ 5, 07/05/2009 | 10:08:10 AMTối 16/4, 10 nữ sinh duyên dáng nhất Học viện Ngân hàng đã trình diễn hip hop, múa chim công, ảo thuật trong sự cổ vũ của gần 1.000 người. Khá bất ngờ, hoa khôi suýt bị Ban giám khảo đánh trượt do... cộng nhầm điểm.
10 nữ sinh tham gia đêm chung kết Miss Banking 2009 tự tin xuất hiện trước gần 1.000 cổ động viên và hàng chục ống kính máy ảnh chuyên nghiệp.
E ấp, duyên dáng trong phần thi áo dài.
Thí sinh Đoàn Thùy Linh mạnh mẽ trong phần thi năng khiếu hip hop. Những tràng pháo tay ròn rã vang lên sau tiếng nhạc kết thúc.
Thu Thủy thể hiện tài năng qua vở kịch "Bỗng dưng muốn khóc". Nhiều khán giả phía dưới hội trường cho rằng, thí sinh này vào vai hợp với nhân vật có tính cách lạnh lùng và kiêu ngạo.
Sôi động không kém các thí sinh khác, qua phần thi ảo thuật, Phạm Hoàng Hạnh đoạt giải thí sinh tài năng nhất.
Dưới màn biểu diễn Hip hop bốc lửa, Lilia, sinh viên người Nga nhận được nhiều tràng pháo tay từ các cổ động viên. (xem video clip)
Uyển chuyển bên chiếc đàn tranh, Trần Thị Phương Ly đã đoạt 2 giải: Hoa khôi ảnh và Người được bình chọn nhiều nhất. Cô cho rằng, người Việt cần giữ bản sắc văn hóa riêng.
Nguyễn Thị Ngọc Mai đang thể hiện bài múa Trung Hoa.
Hoàng Hạnh có chiều cao 1m70 tự tin sải bước trong phần thi trang phục dạ hội.
Trong 10 thí sinh tham gia đêm chung kết, duy nhất có Lilia là sinh viên người ngoại quốc. Đến từ nước Nga, cô nữ sinh này nói được 3 thứ tiếng: Nga, Anh và Việt. Lilia tự tin trả lời câu hỏi so sánh của Ban giám khảo: Cái nết đánh chết cái đẹp (quan niệm xưa) và Cái đẹp đè bẹp cái nết (quan niệm nay). Phần trả lời ngắn gọn và xúc tích giúp cho thí sinh này trở thành Miss Liên Việt (đơn vị tài trợ độc quyền Miss Banking 2009).
3 thí sinh được giải cao nhất đêm chung kết. Lilia (trái) đoạt giải Á khôi 1, Lê Thu Thủy (giữa) đoạt giải Hoa khôi và Thanh Phương nhận giải Á khôi 2. Theo thể lệ cuộc thi, 5 thí sinh cao điểm nhất sẽ có mặt trong phần thi ứng xử. Sau khi phát hiện sơ xuất cộng nhầm điểm của Ban giám khảo, Thủy là người thứ 6 được gọi tiếp. Thí sinh này ngoài danh hiệu trang phục dạ hội đẹp nhất còn vinh dự nhận giải Hoa khôi của Học viện.
Trang chủ   |   Giới thiệu   |   Tin tức   |  Sản phẩm   |   Hợp tác   |  Tuyển dụng   |   Liên hệ
Thiết kế website tại Việt Trì Phú Thọ